Nhân viên chăm sóc khách hàng (Customer Services)

Chức danh: Nhân viên chăm sóc khách hàng

Địa điểm: Hải Phòng

Mức lương: 7 triệu trở lên

Kinh nghiệm: 01 năm

Chi tiết

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (CUSTOMER SERVICES)         

                                          

* Điều kiện dự tuyển

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Kinh tế vận tải biển; Logistics và quản trị chuỗi cung ứng, hoặc các chuyên nghành khác thuộc Khoa Kinh Tế - Trường Đại học Hàng Hải.

- Ưu tiên các ứng cử viên đã có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên.

- Chịu khó, có trách nhiệm với công việc.

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh

* Mô tả công việc

- Hàng nhập: Theo dõi lịch trình lô hàng, khai báo e-manifest, gửi A/N & DN tới khách hàng, theo dõi thu phí & cược cont, phát hành D/O…và các công việc liên quan khác.

- Giữ liên hệ với các Hãng tàu & Đại lý nước ngoài để thường xuyên cập nhật giá cước và các dịch vụ đối với hàng nhập và thông báo ngay cho Sales Team.

- Hàng xuất: Thực hiện công việc liên hệ với các Hãng tàu & Đại lý (trong và ngoài nước) tạo booking; đặt chỗ trên tàu biển, khai báo e-manifest; lập vận đơn và các chứng từ liên quan khác; lập bộ chứng từ thanh toán và theo dõi đôn đốc quá trình thanh toán; và 1 số công việc liên quan khác.

- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng để đưa đến giải pháp tối ưu.

- Có trách nhiệm phối hợp với Sales Team và các bộ phận liên quan khác để phục vụ khách hàng.

* Quyền lợi

- Lương chính thức từ 7 triệu trở lên và được xét tăng lương định kỳ theo quy định của công ty.

- Được đào tạo nghiệp vụ thực tế và hỗ trợ nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ việc riêng, nghỉ phép năm, thưởng, trợ cấp... thực hiện theo đúng bộ luật lao động nước CHXHCN Việt Nam ban hành.

- Được tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến.

*  Cơ hội và triển vọng

- Có cơ hội thăng tiến, được đề bạt ở các vị trí trưởng các bộ phận, khu vực...

- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.

- Được tiếp xúc và làm việc với môi trường làm việc thực tế, chuyên nghiệp, năng động.

- Được đào tạo các kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc tại văn phòng.

- Có nhiều dịp tăng lương và thưởng theo định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và vượt chỉ tiêu kế hoạch...

 

 

* Hồ sơ dự tuyển

  • 01 Bản sơ yếu lý lịch dán ảnh 4x6 có xác nhận của chính quyền địa phương nơi thường trú.
  • 01 Đơn ứng tuyển.
  • 02 ảnh 3x4 (bỏ phong bì ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh).
  • 01 giấy khám sức khoẻ.
  • 01 bản sao CCCD (có chứng thực).
  • Bằng tốt nghiệp Đại học (nếu có)
  • Chứng chỉ ngoại ngữ (nếu có)

* Chỉ phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu.

* Hồ sơ dự tuyển xin gửi về địa chỉ sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ LOGISTICS Á CHÂU

- Địa chỉ: Phòng 609 tầng 6, tòa nhà Thành Đạt, số 3 Lê Thánh Tông, Phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng.

- Liên hệ: Chị Mai Ban – số đt: 0225 3 757 268         Email: Admin.hpg@ashicologistics.com.vn

 

Form ứng tuyển

Vui lòng hoàn thiện thông tin ứng viên tại đường link : Tại đây và gửi mail cho chúng tôi.

HOTLINE

07664.00000
zalo
zalo Chat với tư vấn viên Gọi điện